Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Những điều cần lưu ý khi mua gạch ốp tường 30x60 cho khu vực ngoài trời

Gạch ốp tường 30x60 cho khu vực ngoài trời có đặc điểm gì? Mua gạch ốp tường 30x60 ngoài trời cần lưu ý những gì? Mua ở đâu chất lượng? là thắc mắc của khá nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu về dòng gạch ốp tường 30x60 ngoài trời qua bài viết sau đây của Showroom Hải Linh. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dòng gạch chất lượng này. 

  1. Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường 30x60?
Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gạch ốp tường 30x60 có mẫu mã vô cùng đa dạng, sở hữu dòng gạch này không gian sẽ trở nên vô cùng hiện đại và sang trọng, khoác trong mình một chiếc áo mới đầy tinh tế. Sau đây là những lí do bạn nên sử dụng dòng sản phẩm này:
> Giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống: nếu như trước đây, không gian ngoại thất đơn giản chỉ sử dụng sơn tường, màu sắc đơn điệu, nhẹ nhàng. Gạch lát nền chỉ sử dụng gạch đỏ đơn giản không có nhiều họa tiết. Thì giờ đây, khu vực ngoại thất đã dần được thay đổi bằng việc sử dụng gạch ốp tường ngoại thất 30x60 với họa tiết hoa văn tinh tế, sống động vô cùng độc đáo như gạch ốp tường vân đá, gạch lát nền ngoại thất giả cỏ, giả sỏi, … giúp không gian sân vườn được mới mẻ hơn, độc đáo hơn., thu hút ánh nhìn của mọi vị khách mỗi khi bước vào.  

> Gạch ốp tường 30x60 giúp bảo vệ tường trước mọi sự biến đổi của thời tiết: đối với những sản phẩm sơn tường, sau một thời gian sử dụng, bị tác động của thời tiết và môi trường. Bề mặt tường sẽ bị bong tróc trầy xước, nấm mốc, … ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bức tường và sẽ khiến cho ngôi nhà xuống cấp trầm trọng. Đã có giải pháp dành cho gia chủ, sử dụng gạch ngoại thất 30x60 với xương gạch chắc chắn, bền bỉ sẽ giúp đảm bảo hạn chế được tối đa những tác nhân từ môi trường, bụi bẩn, mọi điều kiện thời tiết khí hậu thay đổi. Bức tường sẽ luôn vững chãi, đẹp như mới. 
> Giảm thiểu chi phí bảo trì sau này: nếu như ban đầu, việc đầu tư cho gạch ốp tường sẽ tốn khá nhiều chi phí nhưng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài đến hàng chục năm. Ngược lại thì việc sử dụng sơn tường sẽ có tuổi thọ ngắn, sau một vài năm gia chủ lại phải đầu tư sơn lại nhà. Như vậy, chi phí sẽ rất nhiều cho việc sửa chữa, sơn lại tường nhà. 
  1. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn gạch ốp tường 30x60 ngoại thất
> Lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, chống thấm nước: trước mọi tác động của thời tiết khí hậu nắng gắt, gió mưa bão bùng. Gia chủ nên cân nhắc thật kỹ cho việc lựa chọn gạch ốp lát, phải có chất lượng tốt, khả năng chống thấm, chống rêu mốc và chịu được mọi tác động của thời tiết. Tuy giá  thành của các sản phẩm gạch này khá cao nhưng việc đầu tư chi phí cho một sản phẩm chất lượng để sử dụng lâu dài là vô cùng hữu ích. 

> Gạch ốp tường 30x60 có bề mặt phải đạt tiêu chuẩn: bên cạnh khả năng chống thấm nước, các sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời cần phải có một lớp men bề mặt tốt, chống ăn mòn, chịu axit, chống xước, chịu được mọi điều kiện thời tiết và áp lực cao. Cân nhắc lựa chọn gạch có bề mặt men bóng sẽ giúp quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn, gạch men bóng sẽ giúp mang lại sự sang trọng, hiện đại cho tổng thể không gian. 
> Gạch lát nền phải có khả năng chống trơn trượt: khu vực ngoại thất là nơi có mật độ đi lại nhiều, thường xuyên chịu tác động của thời tiết. Vì vậy phải lựa chọn gạch có xương gạch cứng cáp, bền bỉ chịu được áp lực cao, bề mặt có độ ma sát tuyệt đối đảm bảo quá trình di chuyển được thuận tiện và an toàn nhất. 

> Màu sắc gạch ốp lát: nếu khu vực ngoại thất của gia đình bạn có nhiều cây xanh, ít ánh sáng thì có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có màu sắc tươi sáng, nhã nhặn giúp không gian nhà được tươi mới hơn và ngược lại. 


Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp thắc mắc của khách hàng về câu hỏi mua gạch ốp tường 300x600 (https://gachviglacera.vn/san-pham/30x60.html) ngoài trời cần lưu ý những gì. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hữu ích với khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét